Nguyên nhân của bệnh nam khoa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng mất kiểm soát độ cương cứng của dương vật và có thể xảy ra ở tất cả nam giới. Có những người chỉ xuất hiện thi thoảng khi sinh hoạt không điều độ hoặc lao lực, trường hợp khác diễn ra khá thường xuyên. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương là như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những trăn trở qua nội dung bài viết sau.

Nguyên nhân bệnh nam khoa rối loạn cương dương

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có rất nhiều lý do rối loạn cương dương ở nam giới, trong các nguyên nhân có thể nhắc đến như: yếu tố tâm lý như căng thẳng thần kinh, áp lực công việc, stress kéo dài là nguyên nhân chủ yếu.

f:id:chuyendennamkhoa:20200529104600j:plain

Bệnh nam khoa rối loạn cương dương

 

Link tư vấn online :  Tư Vấn Trực Tuyến - Đa Khoa Hồng Phúc

f:id:chuyendennamkhoa:20200529104322j:plain

Tuy nhiên, nguyên nhân rối loạn cương dương rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý, tổn thương trên cơ thể gây nên cụ thể là:

Yếu tố tâm lý: chiếm tới 50% tỉ lệ nguyên nhân gây ra bệnh, khi chịu áp lực công việc cao, stress trong thời gian dài dẫn đến khủng hoảng tâm lý, không tự tin khi quan hệ, sợ quan hệ tình dục làm cho chức năng sinh lý yếu gây rối loạn cương dương.

Do mắc các bệnh mãn tính: Các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp mãn tính, tiểu đường, suy thận, suy tuyến giáp, viêm tinh hoàn, ung thư vùng chậu... đều làm giảm nhu cầu tình dục và tăng khả năng gây rối loạn cương dương. Đây cũng là giải đáp cho thắc mắc tại sao lại bị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Do sử dụng thuốc: Khi sử dụng một số loại thuốc trong điều trị các bệnh như ung thư, viêm vùng chậu, cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần... Trong các loại thuốc này có một số chất kiềm chế, hoặc triệt tiêu đi nội tiết tố nam testosterone tiết ra từ tinh hoàn cũng có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

Tuổi tác cao: Tuổi càng cao thì lượng testosterone tiết ra trong cơ thể càng giảm mạnh, khi giảm quá mức độ cho phép thì sẽ làm giảm ham muốn tình dục dẫn tới dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn, cương cứng một thời gian ngắn không theo điều khiển của trí não dẫn đến không thể giao hợp do rối loạn cương dương.

Cách chữa bệnh nam khoa rối loạn cương dương hiệu quả

Hiện nay, cùng với sự tiến bộ của khoa học – công nghệ, ngành y học đã có những bước tiến vượt bậc trong việc điều trị hiệu quả bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Ở các địa chỉ điều trị rối loạn cương dương chất lượng cao, thường thì kết quả điều trị sẽ tốt hơn rất nhiều so với các địa chỉ nam khoa kém chất lượng.

Và một trong những cơ sở nam khoa uy tín tốt mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn khám chữa rối loạn cương dương chính là Phòng khám đa khoa Hồng Phúc.

Để có cách chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả, các bác sĩ sẽ dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh. Các phương pháp được áp dụng phổ biến tại phòng khám là:

Điều trị tâm lý

Nếu nam giới bị rối loạn cương dương do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống và gia đình thì phương án tối ưu là trị liệu tâm lý.

Bệnh nhân sẽ được tư vấn tâm lý bởi bác sĩ chuyên khoa nhằm giải tỏa những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục. Phương pháp này rất cần thiết sự hợp tác điều trị của người yêu hoặc vợ của bệnh nhân.

Điều trị nội khoa

Cách chữa rối loạn cương dương bằng nội khoa được chỉ định áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ và chưa có biến chứng gì nguy hiểm.

Thuốc dùng để chữa bệnh bao gồm các loại thuốc uống và thuốc bôi chủ yếu nhằm tăng cường bơm máu đến thể hang của dương vật và bổ sung lượng testosterone thiếu hụt.

Điều trị ngoại khoa

Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương mức độ nặng thì tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ có phác đồ điều trị ngoại khoa thích hợp. Đây chính là cách điều trị rối loạn cương dương tương đối hiệu quả cho người bệnh.

Người bệnh không phải chịu đau đớn hay bất kỳ biến chứng gì nguy hiểm vì các phương pháp phẫu thuật tại đa khoa Hồng Phúc đều sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại để điều trị.

Lời khuyên từ chuyên gia

Rối loạn cương dương có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình. Do vậy, khi có biểu hiện rối loạn cương dương nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Khi không thể thực hiện được cuộc giao hợp trọn vẹn, khiến cho cả hai cảm thấy không thỏa mãn, lâu dần dẫn đến suy giảm cảm hứng tình dục, lãnh cảm tình dục làm rạn nứt tình cảm gia đình, hạnh phúc lứa đôi. Trong một số trường hợp nặng có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về rối loạn cương dương thì hãy gọi đến số Hotline: 0251 381 9288

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website : https://namkhoabienhoa.com/

Tham khảo bài viết :